Saturday, October 1, 2011

napaisip lang...

napaisip lang ako bigla... sa dame ng mga pwedeng maging trabaho sa mundo bakit hindi kaya ako magsubok ng iba? kahit hindi ko man tuluyang iwanan ang pagtuturo eh may isa pa akong pwedeng pagkaabalahan.

naisip ko lang bakit di ko try kumanta? hahahaha!!! gustung-gusto ko na nakakapanood ako ng mga mga taong magagaling kumanta.. mapababae man yun o lalake basta magaling.. iniisip ko nga kung kailan ko magagawa yun eh... yun seryosong pgakanta... bago ata iyon kailangan ko ng totoong voice lesson.. hehehe

naisip ko na din lumipat sa mas mataas na antas sa larangan ng pagtuturo.. kolehiyo na kaumbaga.. sayang naman kasi ang pinag-aralan ko kung di ko magagamit.. mas maayos siguro doon? heheh.. less ang sakit ng ulo at paper works... mas madali ang trabaho...

isa pang naiisp ko sa ngayon ay mangibang bansa? ano kaya ang posible at pwedeng mangyare sa akin kapg nangibang bansa ako para doon magtrabaho.. kahit hndi bilang teacher basta maayos at disenteng trabaho... soon...

at ang pinaka-weird sa lahat... ang pagpapari... hahaha.. noong umuwi kasi ako ng probinsya nasambit ng bestfriend ko na baka dahil wala pa din talaga ako asawa or kahit gf na steady ay dahil meant talaga sakin na magpari... bakit hindi d ba? hnde pa nman ata huli ang lahat eh...

bahala na... daming posibilidad eh...

No comments: